The Holy Cat NFT là gì? Chìa Khoá Để Bước Vào Eternals

The Holy Cat NFT là một bộ sưu tập gồm 1000 tác phẩm hình đại diện (PFP) phiên bản giới hạn, mô tả linh vật mèo với phong cách chibi đáng yêu. The Holy Cat NFT được coi là chìa khóa để khám phá Eternals - một "thế giới mở" do đội ngũ Ninety Eight xây dựng trong suốt 2 năm qua. Hãy cùng Coin5s khám phá thêm về The Holy Cat NFT qua bài viết dưới đây nhé!
The Holy Cat NFT là gì? Chìa Khoá Để Bước Vào Eternals

Eternals không chỉ là một dự án game hay một bộ sưu tập game thông thường mà còn là một trung tâm cộng đồng thịnh vượng, dựa trên ba yếu tố chính: Onchain Games, Open World và Social Infrastructure.

Nhờ sự kết hợp độc đáo giữa ba yếu tố này, Eternals mang lại cho người chơi nhiều trải nghiệm hơn so với một dự án game thông thường. Đây là nơi bạn có thể giải trí, kết nối và cùng nhau phát triển.

  • Kết nối và xây dựng mối quan hệ lâu dài: Eternals cho phép người chơi kết nối với những người có chung sở thích và đam mê, từ đó xây dựng những mối quan hệ bền chặt.
  • Chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức: Nền tảng Eternals khuyến khích người chơi chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức với nhau, hỗ trợ lẫn nhau để phát triển và nâng cao kỹ năng chơi game.
  • Góp phần vào sự phát triển của hệ sinh thái: Eternals là một dự án phi tập trung, nghĩa là người chơi có vai trò quan trọng trong việc định hình và phát triển tương lai của dự án.

Bên cạnh Holy Cat, thế giới Eternals còn có sáu chủng tộc khác, mỗi chủng tộc đều có những đặc điểm và sức mạnh đặc trưng riêng: Lửa, Tự Nhiên, Đất, Nước, Kim Loại, và Huyền Thoại.

Những sinh vật này đóng vai trò là "người bạn đồng hành onchain" của bạn trong cuộc hành trình khám phá thế giới bí ẩn của Eternals. Mỗi sinh vật đều sở hữu những khả năng và câu chuyện riêng biệt, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và thú vị. Thông tin chi tiết sẽ được tiết lộ trong tương lai.

Các chủng tộc trong Eternals world

Các chủng tộc trong Eternals world

The Holy Cat NFT là một bộ sưu tập PFP NFT trên mạng lưới Viction, bao gồm 1.000 bức hình về linh thú mèo với phong cách vẽ chibi. Bộ sưu tập này được giới thiệu bởi Eternals, dự án mới nhất của Ninety Eight với tầm nhìn về một "thế giới mở" của game Web3, và The Holy Cat chính là nhân vật trung tâm trong thế giới này.

Việc sở hữu một Holy Cat PFP NFT mang lại cho người dùng những đặc quyền riêng biệt trong Eternals, đại diện cho nhân vật chính của một hệ sinh thái gaming. Quá trình mint Holy Cat PFP NFT đã bắt đầu vào lúc 8 giờ tối ngày 6 tháng 5 năm 2024 (UTC+7).

The Holy Cat NFT

The Holy Cat NFT

NFT Dynamic đóng vai trò như DNA trung tâm của hệ sinh thái Eternals, là chìa khóa độc quyền để truy cập vào thế giới Eternals đầy tiềm năng. Khi sở hữu NFT Dynamic, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều trò chơi khác nhau trong vũ trụ Eternals.

  • Có 5 cấp độ hiếm: cấp 1 là thấp nhất và cấp 5 là cao nhất
  • 3 Pool Genesis lần lượt là những pack 123 - 234 - 345
  • Riêng Holy Cat Genesis là Pool 3 (345), có PFP NFT mới được mua, không mở bán công khai

NFT Dynamic

NFT Dynamic

Sau đây là một số thông tin cơ bản về The Holy Cat PFP NFT:

  • NFT Name: The Holy Cat NFT.
  • Blockchain: Viction.
  • Token Standard: VRC-725.
  • Max Supply: 1,000.
  • Giá bán ban đầu: 599 USD/NFT (mua bằng C98).

Theo thông tin từ đội ngũ dự án, người dùng sở hữu The Holy Cat PFP sẽ được miễn phí mint một *Dynamic NFT - The Holy Cat Genesis. Đây là một bộ sưu tập có tổng cung hạn chế và chỉ có thể truy cập thông qua Holy Cat PFP. Do đó, với tính chất "khan hiếm", Dynamic NFT này rõ ràng sẽ có nhiều đặc quyền hơn so với các bộ sưu tập khác trong Eternals.

Thời gian mint Holy Cat Genesis đã diễn ra vào ngày 10/5/2024, ngay sau khi sự kiện mua Holy Cat PFP kết thúc 1 ngày.

Ngoài ra, quyền lợi của The Holy Cat PFP không chỉ giới hạn ở việc free mint sắp tới, mà còn có thể bao gồm những đặc quyền khác trong thế giới Eternals như airdrop, DAO