CLASS (Class Coin) là gì? Đặc điểm của CLASS Coin

Trong thế giới tiền số đang phát triển ngày càng mạnh mẽ, nhiều loại đồng coin đã ra đời và CLASS (Class Coin) là một trong số đó. CLASS là một đồng tiền kỹ thuật số đang được quan tâm và nghiên cứu sâu rộng bởi các nhà đầu tư và nhà phân tích về tiền số. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về CLASS Coin là gì? Cách hoạt động và những ứng dụng tiềm năng của nó.
CLASS là gì?

Class Coin (CLASS) là một loại tiền số và hoạt động trên nền tảng BNB Smart Chain (BEP20). Class Coin là token được phát hành bởi CLASS Coffee Ltd. Người sở hữu token có thể sử dụng nó để thanh toán cho sản phẩm và dịch vụ của CLASS Coffee Ltd, hoặc giao dịch trên các sàn hỗ trợ. Giá hiện tại của Class Coin là 0,004032841211593 USD và biến động 1.58% trong 24 giờ qua.

Tiêu chí

CLASS Coin

Các đồng tiền số khác

Loại

Token

Coin hoặc Token

Blockchain

BNB Smart Chain (BEP20)

Có blockchain riêng hoặc dựa trên blockchain khác

Tính năng và chức năng

Thanh toán cho sản phẩm và dịch vụ của CLASS Coffee Ltd

Có thể có nhiều tính năng và chức năng khác nhau, ví dụ như hỗ trợ hợp đồng thông minh, đại diện cho quyền sở hữu hoặc lợi ích trong một dự án, hoặc cung cấp các ưu đãi cho người sử dụng.

Sử dụng như tiền mặt

Không phổ biến

Có thể phổ biến hoặc không phổ biến tùy vào loại coin hoặc token.

  • Tính tiện dụng: CLASS Coin được thiết kế để sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như trả lương cho giáo viên, thanh toán học phí, hoặc sử dụng để thanh toán các khoản chi phí trong các trường học.
  • Tính bảo mật: CLASS Coin sử dụng công nghệ blockchain để lưu trữ và xác minh giao dịch. Công nghệ này đảm bảo tính bảo mật và an toàn cho người dùng.
  • Tính minh bạch: Tất cả các giao dịch trên blockchain của CLASS Coin đều được lưu trữ công khai và có thể được truy cập bởi bất kỳ ai. Điều này đảm bảo tính minh bạch và trung thực cho hệ thống.
  • Tính đa dạng: CLASS Coin có thể được chuyển đổi thành các đồng tiền số khác hoặc sử dụng để thanh toán các khoản chi phí khác nhau.
  • Tính phi tập trung: CLASS Coin không thuộc quyền sở hữu của bất kỳ một tổ chức hay cá nhân nào và được kiểm soát bởi cộng đồng người dùng. Điều này đảm bảo tính phi tập trung của hệ thống.

  • Class Coin có thể được sử dụng để giao dịch sản phẩm và dịch vụ, và có thể thay đổi quyền sở hữu qua giao dịch. Người nắm giữ có thể thanh toán cho sản phẩm và dịch vụ bằng Class Coin thuộc về Class Coffee Ltd.
  • Class Coin tồn tại trong cộng đồng trực tuyến gọi là Velaverse và có thể được giao dịch cho NFT và Land cũng như được chi tiêu cho các hoạt động trực tuyến khác nhau do nhà phát triển đồng tiền tổ chức.
  • Class Coin hoạt động trên nền tảng BNB Smart Chain (BEP20) và có địa chỉ hợp đồng là 0xe57edc546ee99f17a5d6e32c2457b4569ecd40f812. Đồng tiền này có tổng cung là 105,648,257 CLASS và không có lượng cung lưu hành.
  • Class Coin có thể được mua và bán trên các sàn giao dịch phi tập trung như PancakeSwap (v2) với cặp tiền là Class/WBNB. Đồng tiền này cũng có thể được thêm vào ví MetaMask để xem, giao dịch và sử dụng

Bạn có thể mua CLASS trên các sàn giao dịch phi tập trung như PancakeSwap (v2) với cặp tiền là CLASS/WBNB. Đây là một sàn giao dịch nhanh chóng, tiện lợi và an toàn cho các loại tiền số chạy trên nền tảng BNB Smart Chain (BEP20).