DAO Maker (DAO) là gì? Làm thế nào để sở hữu DAO Token?

DAO Maker là một nền tảng blockchain cho phép các nhà đầu tư tiếp cận các dự án tiền số một cách dễ dàng và đáng tin cậy hơn. Với DAO Maker, người chơi có thể nắm được đầy đủ thông tin về các dự án và giảm thiểu rủi ro đầu tư. Vậy DAO Maker là gì? Hãy cùng Coin5s khám phá thêm về DAO Maker và cách nó hoạt động trong bài viết này nhé!

DAO Maker (DAO) là một nền tảng hỗ trợ cho các dự án tiền số, cung cấp giải pháp để các dự án khởi nghiệp trong lĩnh vực blockchain. Điều đặc biệt ở DAO Maker là việc đưa ra những phương thức tham gia cho các nhà đầu tư với rủi ro cực thấp. Giúp kết nối những cá nhân nhỏ lẻ với các startup về tiền số. Ngoài ra, DAO Maker còn là một Blockchain SaaS (Software-as-a-Service) với hai dịch vụ chính là B2B và B2B2C. Cung cấp các dịch vụ về Tokenomics design, xây dựng cộng đồng, tư vấn chiến lược...
DAO Maker (DAO) là gì?

DAO Maker (DAO) là gì?

DAO Maker là một trong những dự án hàng đầu trong lĩnh vực blockchain SaaS, cung cấp các dịch vụ đầu tư cho người dùng. Trước khi bắt đầu Launch Token Sale, DAO Maker đã xây dựng thành công các sản phẩm và tạo được một lượng khách hàng đáng kể. Hiện nay, nền tảng này đã có 18 dự án sử dụng sản phẩm của DAO Maker. Ngoài ra, DAO Maker còn cung cấp 3 sản phẩm đầu tư mạo hiểm (Venture Bond, DYCO, SHO) cho phép Retail investors tham gia. Một điểm đáng chú ý khác của DAO Maker là tính toán lợi nhuận trung bình tính từ giá Token Sale đến ATH, đạt mức x51.2, cho thấy cơ hội lớn cho những người đầu tư nếu tham gia hết tất cả các lần Token Sale của DAO Maker.

  • Token Name: DAO Token
  • Ticker: DAO
  • Blockchain: Ethereum
  • Token Standard: ERC-20
  • Contract: 0x0f51bb10119727a7e5ea3538074fb341f56b09ad
  • Token type: Utility
  • Total Supply: Dynamic Supply: 234M DAO (max refund) to 312M DAO
  • Circulating Supply: 16,400,000 DAO (TGE)

  • Sale: 78,000,000 (25%)
  • Team: 62,400,000 (20%)
  • DAO-Managed Foundation: 31,200,000 (10%)
  • Eco Growth: 28,080,000 (9%)
  • Customer Incentives: 31,200,000 (10%)
  • Advisors & Future Team: 15,600,000 (5%)
  • Merger & Acquisition: 43,680,000 (14%)
  • Foundation: 21,840,000 (7%)

Token Allocation

Token Allocation

Hiện tại, DAO Token vẫn chưa được niêm yết trên các sàn giao dịch. Tuy nhiên, để sở hữu và đầu tư vào DAO Token, bạn có thể theo dõi các đợt public sale mà DAO Maker tổ chức thông qua các sàn giao dịch Gate.io và Kucoin.

Sau khi đã trải qua các đợt public sale trên sàn Gate.io và thông qua hình thức social mining, người đầu tư có thể mua/bán DAO Token trên các sàn giao dịch như Uniswap, Sushiswap, Kucoin, Bibox và Gate.io.

Để lưu trữ DaoFi - một loại token ERC-20, bạn có thể sử dụng nhiều ví hỗ trợ chuẩn này của Ethereum như Coin98 Wallet - một sản phẩm ví đa chuỗi của Coin98 Finance, cho phép lưu trữ hầu hết các loại token của các blockchain phổ biến hiện nay như Bitcoin, Ethereum (ERC-20,..). Ngoài ra, các ví như Myetherwallet, Mycrypto, Metamask, Coinbase cũng là các lựa chọn tốt để lưu trữ DaoFi. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lưu trữ trực tiếp trên sàn giao dịch exchange.

DAO Maker có mục tiêu gì?

Mục tiêu của DAO Maker là cung cấp giải pháp cho các dự án blockchain nhằm tăng khả năng tương tác với cộng đồng, tăng cường sự phát triển dự án, và tạo ra một môi trường tài chính minh bạch và công bằng.

DAO Token là gì?

DAO Token là token ứng dụng của DAO Maker, được sử dụng để thanh toán các dịch vụ và sản phẩm của DAO Maker. Nó cũng có tính năng để giữ quyền biểu quyết và tham gia vào quyết định của DAO Maker.

Để sở hữu DAO Token, tôi phải làm gì?

Bạn có thể sở hữu DAO Token bằng cách tham gia các đợt public sale mà DAO Maker tổ chức trên các sàn giao dịch hoặc thông qua social mining. Để mua và bán DAO Token, bạn có thể tham gia giao dịch trên các sàn giao dịch như Uniswap, Sushiswap, Kucoin, Bibox, Gate.io. Ngoài ra, DAO Token cũng có thể được lưu trữ trên các ví hỗ trợ tiêu chuẩn của Ethereum như Coin98 Wallet, Myetherwallet, Mycrypto, Metamask, Coinbase.

Trước đây, việc đầu tư vào các dự án tiền số dường như chỉ dành cho các tổ chức lớn, quỹ đầu tư. Việc cá nhân tiếp cận thị trường này trước đây cũng rất khó khăn và phức tạp. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của DAO Maker, giờ đây cá nhân nhỏ lẻ cũng có thể tiếp cận dễ dàng hơn với các startup tiềm năng.