Sự khác biệt giữa The Sandbox (SAND) và Gala (GALA)

The SandboxGala Games đang ngày càng phổ biến khi các mã thông báo tương ứng của chúng phát triển mạnh mẽ. Cả hai mã thông báo đều được hỗ trợ bởi chuỗi khối Ethereum, nền tảng mã nguồn mở, phi tập trung với chức năng hợp đồng thông minh.

The Sandbox (SAND) là một loại token tiện ích ERC-20, được sử dụng để giao dịch, staking và quản trị mạng lưới.

Gala (GALA) là đồng coin chính thức trong hệ sinh thái Gala Games, được sử dụng để mua bán vật phẩm cùng các NFT trên Gala Store, trả thưởng khi tham gia chơi game hoặc những người vận hành Node và tham gia quản trị mạng lưới.

Hiện tại, vốn hóa thị trường của The Sandbox là 788 triệu USD, với lượng cung lưu hành 1 tỷ 5 SAND, đang được giao dịch quanh mức 0,5267 USD. Vốn hóa thị trường của Gala ở mức hơn 168 triệu USD, có khoảng 6,98 tỷ mã đang lưu hành với mức giao dịch 0,0243 USD.

The Sandbox đang chuyển trò chơi sang Polygon, một giải pháp mở rộng layer 2 cho Ethereum, để giảm thiểu phí giao dịch và tăng tốc độ khi tương tác với trò chơi. Gala Games cũng đang hợp tác với Polygon để giải quyết các vấn đề về khả năng mở rộng đang gây khó khăn cho chuỗi khối Etheruem.

The Sanbox sử dụng mạng Ethereum, vì vậy có thể sử dụng các ví ETH để lưu trữ. Đối với Gala cũng tương tự, việc thêm GALA vào ví MetaMask làm tăng thêm mức độ an toàn.